Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021

Ngày đăng: 07/01/2022 | Số lượt đọc: 84644
 
  16 lượt thích

Ngày 06/01/2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021. Chương trình do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì tổ chức, Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM


Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh hết sức đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần phải thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của TP.HCM.  
 


Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh
sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững


Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở TP.HCM được trao tặng danh hiệu này.


Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021


Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng. Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.

 

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, tính đến nay Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020 - 2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải)

 

Năm 2021 là năm kinh tế đầy khó khăn cho các doanh nghiệp TP.HCM nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 4.000 CBNV Hưng Thịnh trong thời gian qua.

 

Hội đồng bình chọn cho rằng việc dành được giải thưởng này là một thành tựu cho thấy doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn
trong quá trình kinh doanh, có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ

 

Chương trình Thương hiệu Vàng TP.HCM do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn theo đặc thù của từng ngành nghề, dựa trên các tiêu chí xét chọn công khai và đánh giá độc lập: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hung Thinh Corp vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu bất động sản được yêu thích nhất”

Ngày đăng: 30/12/2015

Sáng ngày 26/12 vừa qua, tại lễ trao giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh...

Ông Nguyễn Đình Trung ủng hộ 1,4 tỷ đồng xây dựng cầu Bà Huyện, xã Hoài Hảo và xây dựng nhà tình nghĩa huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định

Ngày đăng: 10/12/2015

Là người con từng sinh sống và lớn lên tại quê hương đất Võ Bình Định, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Hung Thinh Corp luôn mong muốn được đóng góp một phần sức lực...

Hưng Thịnh Cam Ranh – Công ty đầu tiên tại Khánh Hòa sản xuất cống bê tông theo công nghệ cống rung ép lõi

Ngày đăng: 14/10/2015

Từ năm 2003, Bắc bán đảo Cam Ranh đã được Chính phủ định hướng phát triển thành khu du lịch chất lượng cao mang tầm quốc gia, quốc tế. Chính vì thế, nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng...

Hung Thinh Corp 2 lần liên tiếp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Ngày đăng: 06/10/2015

Ngày 04/10/2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TP.Hà Nội), Hung Thinh Corp đã vinh dự nhận giải thưởng Top 200 Thương hiệu Việt Nam tại Lễ Trao Giải Sao Vàng Đất Việt 2015. Đây là giải thưởng do Trung...

Hưng Thịnh đồng hành cùng các em thiếu nhi xã Cam Hải Đông ''Vui hội trăng rằm''

Ngày đăng: 26/09/2015

Tiếp nối hoạt động ý nghĩa dành cho thiếu nhi tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, tối ngày 24/9 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã phối...

Đội bóng Sàn Phú Nhuận giành Cúp vô địch Giải bóng đá truyền thống Hưng Thinh Land mở rộng Lần 3 – 2015

Ngày đăng: 26/08/2015

Sau hơn 1 tháng thi đấu gay cấn và sôi nổi, Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mở rộng lần 3 – 2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp với chiến thắng chung cuộc thuộc về các cầu thủ Sàn Phú...

Hung Thinh Land tổ chức TEAMBUILDING tại Vũng Tàu - hừng hực khí thế bước vào đường đua mới

Ngày đăng: 17/08/2015

Với mong muốn đem đến những thông tin cụ thể nhất về dự án Vung Tau Melody, hỗ trợ tích cực cho hoạt động bán hàng của mỗi thành viên Hung Thinh Land, đầu tháng 8 vừa qua, Ban lãnh đạo Hung Thinh Land...

Hung Thinh Land tổng kết Quý II/2015 – Đường Đua Thần Tốc

Ngày đăng: 11/08/2015

Với chủ đề ĐƯỜNG ĐUA THẦN TỐC, Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý II/2015 của Hung Thinh Land đã tổng kết những nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của các tay đua kiệt xuất – cũng chính là...

Hung Thinh Corp trao tặng 2 tỷ đồng xây dựng tượng đài Vua Quang Trung

Ngày đăng: 28/07/2015

Trong buỗi lễ ra mắt Quỹ học bổng Quang Trung ngày 21.7.2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã trao tặng 2 tỷ đồng xây dựng tượng đài Vua Quang Trung tại...

Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mở rộng lần 3 – 2015 chính thức khởi động

Ngày đăng: 23/07/2015

Là một trong những hoạt động thể thao nổi bật nhất của Hung Thinh Land trong năm, Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mở rộng lần thứ 3 – 2015 vừa được chính thức khởi tranh từ ngày 18.7.2015...

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>