Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021

Ngày đăng: 07/01/2022 | Số lượt đọc: 84645
 
  16 lượt thích

Ngày 06/01/2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021. Chương trình do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì tổ chức, Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM


Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh hết sức đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần phải thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của TP.HCM.  
 


Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh
sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững


Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở TP.HCM được trao tặng danh hiệu này.


Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021


Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng. Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.

 

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, tính đến nay Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020 - 2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải)

 

Năm 2021 là năm kinh tế đầy khó khăn cho các doanh nghiệp TP.HCM nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 4.000 CBNV Hưng Thịnh trong thời gian qua.

 

Hội đồng bình chọn cho rằng việc dành được giải thưởng này là một thành tựu cho thấy doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn
trong quá trình kinh doanh, có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ

 

Chương trình Thương hiệu Vàng TP.HCM do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn theo đặc thù của từng ngành nghề, dựa trên các tiêu chí xét chọn công khai và đánh giá độc lập: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hung Thinh Corp tổ chức chuỗi sự kiện “15 năm hành trình vì một cộng đồng hưng thịnh”

Ngày đăng: 28/04/2017

Năm 2017 đánh dấu mốc son 15 năm thành lập với những nỗ lực phát triển không ngừng của Hung Thinh Corp. Nhân dịp này, Hung Thinh Corp mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả Quý Đối tác và Khách hàng thông...

Hung Thinh Construction vinh dự đón nhận giải thưởng Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016

Ngày đăng: 26/04/2017

Ngày 22/4/2017 vừa qua tại Thủ đô Hà Nội, Hung Thinh Construction đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016 do báo Công Thương trao tặng. Đây là giải thưởng ghi nhận sự nỗ...

Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016”

Ngày đăng: 11/04/2017

Ngày 08/4/2017 vừa qua tại Khách sạn Marriott (Hà Nội), Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016”. Đây...

Chủ tịch Hung Thinh Corporation: ‘Tập đoàn sẵn sàng nguồn hàng cho 10 năm tới’

Ngày đăng: 28/02/2017

Gần 8.000 sản phẩm địa ốc có giá phù hợp sẽ được tập đoàn tung ra thị trường trong năm nay nhờ quỹ đất ven đô lớn và sẵn dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Làm thế nào để xây dựng văn hóa giao thông?

Ngày đăng: 28/02/2017

Đó là một trong những nội dung được đặt ra trong buổi lễ phát động diễn đàn “Văn hóa giao thông” do báo Tuổi Trẻ tổ chức sáng 26-2.

Đậm đà bản sắc đất Võ tại “Ngày hội Người Bình Định 2017”

Ngày đăng: 14/02/2017

Trong 02 ngày 11 và 12/02/2017 vừa qua, Ngày hội người Bình Định tại TP.HCM lần thứ IV đã diễn ra tại khuôn viên nhà hàng Đông Hồ ( số 195 – 197 Cao Thắng, phường 12, Quận 10). Đây là sự kiện ý nghĩa...

Hung Thinh Corp gửi lời cám ơn các đơn vị đồng hành trong chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”

Ngày đăng: 10/02/2017

Chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ” tại 5 tỉnh miền Trung do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Hưng Thịnh – Hung Thinh Corp phát động và thực hiện đã hoàn thành với tổng kinh phí là...

Xuân rộn ràng trong đêm Gala Dinner “Sắc Màu Hưng Thịnh”

Ngày đăng: 24/01/2017

Trong ngây ngất men say nồng nàn của đất trời, hoa cỏ vươn mình thay lớp áo mới để đón chào Xuân đến. Và hòa chung không khí tưng bừng của thời khắc chuyển giao ấy, mỗi thành viên của đại gia...

3 triệu cuốn vở của Hung Thinh Corp đã đến tận tay các em học sinh vùng lũ miền Trung

Ngày đăng: 23/01/2017

Sau gần 1 tháng phát động và thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”, Hung Thinh Corp đã chuyển toàn bộ 3 triệu cuốn vở đến các em nhỏ vùng lũ. Chương trình đã được sự...

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>