SaigonMia nhận giải thưởng Dự án đáng sống năm 2021

Ngày đăng: 18/07/2021 | Số lượt đọc: 13144
 
  16 lượt thích

Ngày 16/7/2021, tại Hà Nội, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã công bố và trao chứng nhận các “Dự án đáng sống năm 2021”. Dự án SaigonMia do Hưng Thịnh Land phát triển xuất sắc nhận giải thưởng “Dự án chung cư đáng sống năm 2021”.


Chứng nhận “Dự án chung cư đáng sống năm 2021” là bảo chứng cho những giá trị thiết thực mà SaigonMia đã mang đến cho cộng đồng cư dân. 

 

Dự án chung cư đáng sống năm 2021
Đại diện Hưng Thịnh Land nhận chứng nhận và kỷ niệm chương “Dự án chung cư đáng sống năm 2021
dành cho dự án SaigonMia từ ông Vũ Tiến Lộc (bên phải) – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
và ông Phạm Thanh Tùng (bên trái)  - Chánh văn phòng, Ủy viên Thường trực Hội Kiến trúc sư Việt Nam

 

SaigonMia sở hữu vị trí lý tưởng tại khu Trung Sơn, gồm 3 block với đa dạng loại hình căn hộ, căn trệt thương mại và khu office-tel đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn tìm kiếm một bất động sản vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh. Đây là dự án được thiết kế hiện đại và sang trọng, với tầm nhìn thoáng mát hướng ra công viên xanh và view sông, hứng trọn tối đa ánh sáng thiên nhiên mà ít phải dùng đến ánh sáng đèn điện.

Dự án chung cư đáng sống năm 2021
Chứng nhận và kỷ niệm chương “Dự án chung cư đáng sống năm 2021” dành cho dự án SaigonMia

 

Sau khi bàn giao dự án vào tháng 8/2019, SaigonMia đã có đông đảo cư dân vào ở, trung tâm thương mại, shophouse hoạt động nhộn nhịp. Các hệ thống tiện ích nội khu như: khu vui chơi trẻ em, công viên, hồ bơi, khu mua sắm... đã đi vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nhờ sự đầu tư đồng bộ và bài bản cùng vị trí đắt giá, trước đó vào năm 2019, SaigonMia cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Dự án hút dòng tiền đầu tư” do báo Đầu tư trao tặng.

 

Dự án chung cư đáng sống năm 2021
SaigonMia - dự án căn hộ tiêu biểu được phát triển bởi Hưng Thịnh Land tại khu Trung Sơn
có đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ cư dân

 

Dự án chung cư đáng sống năm 2021
Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
và ông Phạm Thanh Tùng - Chánh văn phòng, Ủy viên Thường trực Hội Kiến trúc sư Việt Nam
chụp hình lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp nhận giải thưởng “Dự án chung cư đáng sống năm 2021

Năm 2021 là năm thứ 4 chương trình bình chọn “Dự án đáng sống” của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nhằm mục đích vinh danh các dự án có chất lượng, uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng đánh giá cao.

Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, qua 9 bước quy trình rõ ràng, minh bạch, Ban Tổ chức đã bình chọn được 23 dự án đáng sống gồm: các Khu đô thị, Khu Nhà ở và Chung cư độc lập. Đồng thời, Ban tổ chức được sự tư vấn của Vụ Khách sạn – Tổng Cục du lịch đã bình chọn được 5 khu nghỉ dưỡng và 5 khách sạn được yêu thích nhất. Các dự án được vinh danh trải dài khắp cả nước tiêu biểu như: Vinhomes Ocean Park, Khu đô thị Vạn Phúc, Gamuda City, Imperia Sky Garden, Grandeur Palace - Giảng Võ, Flamingo Cát Bà Beach Resort, Meliá Hanoi, Sol By Meliá Phú Quốc…

Những dự án được vinh danh không chỉ hướng đến lợi ích cư dân, nổi bật về thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện ích lâu dài, mà còn phải vượt qua các tiêu chí chọn lọc khắt khe về chất lượng xây dựng, yếu tố môi trường, mật độ xây dựng thấp… Các yếu tố như văn hóa, áp dụng công nghệ, độ hài lòng của cư dân… cũng được đưa vào bảng đánh giá để tìm ra những dự án bất động sản đáng sống.
 
 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>