Hung Thinh Corp 2 lần liên tiếp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Ngày đăng: 06/10/2015 | Số lượt đọc: 120961
 
  16 lượt thích
Ngày 04/10/2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TP.Hà Nội), Hung Thinh Corp đã vinh dự nhận giải thưởng Top 200 Thương hiệu Việt Nam tại Lễ Trao Giải Sao Vàng Đất Việt 2015. Đây là giải thưởng do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu trên toàn quốc.

 


 


Ông Bùi Ngọc Sơn đại diện Hung Thinh Corp nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015


 


Danh vị Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

 

Để được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, các doanh nghiệp tham gia phải là những doanh nghiệp tiêu biểu và có sự phát triển bền vững, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức như: có thành tích cao trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh có thể so sánh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế; công nghệ môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế... Với riêng Hung Thinh Corp, năm 2014 vừa qua, Công ty không chỉ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chăm lo chu đáo cho người lao động, hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội mà còn có những bứt phá ngoạn mục trong kinh doanh với doanh thu tăng 12 lần so với năm 2013. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hung Thinh Corp 2 lần liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng Sao Vàng Đất Việt - giải thưởng uy tín và được đánh giá cao nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt  Nam. Chính vì vậy, đây là động lực để Hung Thinh Corp tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên bước đường trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

 


Đây là lần thứ 2 liên tiếp Hung Thinh Corp nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

 

Được biết, sau 2 tháng phát động, Sao Vàng Đất Việt 2015 đã nhận được 274 hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng. Quy trình bình chọn được tiến hành theo ba vòng: Sơ tuyển, Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và Chung tuyển. Hội nghị sơ tuyển toàn quốc đã lựa chọn được 222 thương hiệu đáp ứng đủ các tiêu chí vượt qua vòng sơ tuyển, bước vào vòng thẩm định để trở thành ứng cử viên cho giải thưởng năm 2015. Tại vòng Thẩm định thực tế, 38 đoàn thẩm định đã đến làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp với quy trình làm việc chặt chẽ, công tâm, đối chiếu dữ liệu từ hồ sơ tham gia giải thưởng với dữ liệu thực tế tại doanh nghiệp để đưa ra báo cáo thẩm định cho từng thương hiệu, trình Hội nghị Hội đồng chung tuyển toàn quốc xem xét, bình chọn.

 

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận những thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp cho đất nước và chúc mừng 200 doanh nghiệp xuất sắc đi đầu trong sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế được trao tặng giải thưởng. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu của đất nước, đã vượt qua khó khăn để phát triển ổn định và vững vàng hội nhập.


 


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2015
 


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các Bộ, Ban ngành chụp hình lưu niệm
cùng
200 doanh nghiệp đạt giải tại Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2015

 


Theo thống kê của Ban tổ chức, tổng doanh thu năm 2014 của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao vàng Đất Việt năm 2015 là trên 839 ngàn tỷ đồng, nộp ngân sách trên 91 ngàn tỷ và tạo việc làm cho 252 ngàn lao động.

 

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>