Tập đoàn Hưng Thịnh vượt thách thức - chuyển đổi số hướng tới mục tiêu dẫn đầu trong thời kỳ mới

Ngày đăng: 29/01/2021 | Số lượt đọc: 89112
 
  16 lượt thích

Năm 2020 đi qua với nhiều biến động và thách thức nhưng đây cũng là năm mà ý chí, bản lĩnh cùng tinh thần đoàn kết của đại gia đình Hưng Thịnh được phát huy mạnh mẽ. Để nhìn lại một năm phát triển vượt bậc, vào ngày 26/1 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Adora Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh và Lễ Vinh danh năm 2020. Chương trình năm nay được Livestream tại 04 điểm cầu (Quy Nhơn, Cam Ranh, Bảo Lộc, Phan Thiết) để các Cán bộ - Nhân viên đang làm việc tại các Tỉnh, thành thuận tiện theo dõi và cũng đảm bảo thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng, chống dịch.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh
Toàn cảnh Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh và Lễ Vinh danh năm 2020 với chủ đề Vượt Thách Thức - Chuyển Đổi Số của Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Năm 2020 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Hưng Thịnh khi đã thực hiện tái cấu trúc Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hệ sinh thái đa dạng khép kín bao gồm: đầu tư, thiết kế, xây dựng, kinh doanh và vận hành các loại hình bất động sản.


Đặc biệt, đây cũng là năm tổng lực của Tập đoàn trên mặt trận công nghệ khi đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào lĩnh vực này, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển Hưng Thịnh trở thành Tập đoàn bất động sản chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tốt nhất Việt Nam. Theo đó, chuyển đổi số của Tập đoàn được triển khai trên cả hai hướng: chuyển đổi số để nâng cao năng lực quản trị và chuyển đổi số để xây dựng chiến lược kinh doanh mới.


Ngoài tích cực chuyển đổi số trong nội bộ, Hưng Thịnh còn tiến hành liên kết với nhiều Tập đoàn công nghệ lớn, cùng nghiên cứu và phát triển hệ thống nhà thông minh (Smart Home), đô thị thông minh (Smart City) nhằm gia tăng giá trị cho các dự án, đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.


Không dừng lại ở đó, trong năm qua Tập đoàn đã đầu tư hàng chục triệu USD để nghiên cứu, xây dựng một nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong Proptech kết hợp Fintech. Dự kiến, dự án sẽ được đưa vào vận hành trong năm 2021 nhằm hiện thực hóa những lợi thế của nền kinh tế chia sẻ, nơi mà tất cả mọi người đều có thể tham gia và thành công với nghề kinh doanh, đầu tư bất động sản.


Sự kiện cũng đã tổng kết lại những con số vô cùng ấn tượng trong năm qua của Tập đoàn với gần 3.400 nhân sự - tăng 15,6% so với năm 2019, hơn 100 đơn vị thành viên, 5 văn phòng đại diện, hệ thống 10 sàn giao dịch quy mô và gần 100 dự án đa dạng loại hình trên khắp cả nước. Cùng với đó, số lượng quỹ đất đang nắm giữ hiện nay đã lên đến hơn 4.500 ha, thời gian tới dự kiến sẽ được nâng lên mức 8.000 ha.


Năm 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ khi giới thiệu ra thị trường gần 7.000 sản phẩm thuộc 10 dự án khác nhau, tiêu biểu như: Bien Hoa Universe Complex, New Galaxy, Ho Tram Complex, Grand Center Quy Nhon, Bien Hoa New City (giai đoạn 2)… Tổng doanh số và lợi nhuận toàn Tập đoàn 2020 lần lượt đạt 19.448 tỷ đồng và 1.600 tỷ đồng. Song song hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ với hơn 200 tỷ đồng giành cho khách hàng, đối tác trong mùa dịch và ủng hộ hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.
 

Với chiến lược đổi mới trong thời gian qua, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn đảm bảo kinh doanh tăng trưởng, tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng và tự hào đứng trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020. Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ và chuyển đổi số đã không chỉ làm thay đổi cách thức hoạt động, gia tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí vận hành mà còn góp phần tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.  

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh
Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên
cùng toàn thể Cán bộ - Nhân viên đã có mặt đông đủ tại sự kiện

 


Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên
cùng toàn thể Cán bộ - Nhân viên đã có mặt đông đủ tại sự kiện
(tt)


Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ về những kết quả ấn tượng của Tập đoàn trong năm qua cùng với niềm hy vọng mới: “Bằng những kế hoạch đột phá đang được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cùng sự nhạy bén của ban lãnh đạo và một tập thể luôn đồng sức, đồng lòng, tôi tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục nắm chắc tay chèo, đưa Tập đoàn Hưng Thịnh tiến xa và khẳng định vị thế ở một tầm vóc mới”.

 


Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh
đại diện Ban lãnh đạo phát biểu chính thức khai mạc buổi lễ

 

Để nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2020 vừa qua, cũng như đưa ra những kế hoạch cho năm 2021, các đơn vị thành viên và khối phòng ban đã có phần báo cáo tổng kết hoạt động.

 


Ông Võ Tiến Toàn – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Nguồn nhân lực trong năm 2020

 


Bà Nguyễn Thị Minh Hằng – Giám đốc Khối Chiến lược và Đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Chiến lược và Đầu tư trong năm 2020

 


Ông Lê Hồng Dưỡng – Phó Giám đốc Pháp chế Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Pháp chế trong năm 2020

 


Ông Phạm Văn Hưng – Giám đốc Marketing phụ trách mảng BĐS Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Marketing trong năm 2020

 


Bà Phạm Anh Thư – Giám đốc Khách hàng báo cáo kết quả hoạt động của Khối
Dịch vụ Khách hàng trong năm 2020

 


Ông Khuất Tùng Phong – Giám đốc Khối Tài chính - Kế toán Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Tài chính - Kế toán trong năm 2020

 


Ông Nguyễn Văn Hưng – Trưởng Phòng hậu cần Khối Hành chính Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Hành chính trong năm 2020

 


Ông Trần Hoài Vũ – Đại diện Khối Cung ứng - Đấu thầu Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Cung ứng - Đấu thầu trong năm 2020

 


Ông Nguyễn Xuân Vinh – Giám đốc Khối Quản lý kỹ thuật Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động của Khối Quản lý kỹ thuật trong năm 2020

 


Ông Nguyễn Hữu Sang – Phó ban Quản lý các dự án tại Bình Định
báo cáo kết quả hoạt động của Ban quản lý các dự án tại Quy Nhơn – Bình Định
và Bắc bán đảo Cam Ranh trong năm 2020

 


Ông Nguyễn Văn Bằng – Phó Giám đốc Hưng Thịnh Furniture báo cáo kết quả hoạt động của các công ty thành viên
trong nhóm ngành Sản xuất: Hưng Thịnh Furniture, Cây xanh Hưng Lộc, Công ty Bê tông Hưng Thịnh Cam Ranh
và Công ty Bê tông Hưng Thịnh Bình Định trong năm 2020

 


Ông Phạm Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Hưng Thịnh Retail
báo cáo kết quả hoạt động của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Retail trong năm 2020

 

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons – mã chứng khoán HTN – tổng thầu thi công và xây dựng của Tập đoàn, hiện nằm trong Top các công ty hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam và Top 5 các công ty nhóm ngành xây dựng hiện đang niêm yết trên sàn HoSe năm 2020. Doanh thu năm 2020 của HTN đạt 4.552 tỷ đồng. Hiện tại giá cổ phiếu HTN tăng hơn 190% so với chốt phiên năm 2019. Trong năm 2020, HTN vào top 15 cổ phiếu tăng giá cao nhất trên sàn HoSe.

 


Ông Trần Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons
báo cáo kết quả hoạt động của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons, Khối Quản lý thi công
và Ban quản lý các dự án tại TP.HCM và các tỉnh trong năm 2020

 

Công ty Cổ phần PropertyX – Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền các dự án của Hưng Thịnh hiện nằm trong Top 2 nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với quy mô và tốc độ phân phối nhanh nhất thị trường. Doanh thu năm 2020 của PropertyX là 1.189 tỷ đồng.

 


Ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX
báo cáo kết quả hoạt động của hệ thống các sàn giao dịch Công ty Cổ phần PropertyX trong năm 2020

 

Là đơn vị hạt nhân đảm nhiệm toàn bộ mảng đầu tư, kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản của Tập đoàn, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land hiện đang là nhà phát triển bất động sản đứng thứ 2 ở Việt Nam với 4% thị phần bất động sản nhà ở.

 


Ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
báo cáo kết quả hoạt động của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land trong năm 2020

 


Ông Hoàng Nguyễn Vĩ Cầm – Phó Giám đốc Khối Công nghệ thông tin Tập đoàn Hưng Thịnh
báo cáo kết quả hoạt động Khối Công nghệ thông tin trong năm 2020

 

Trong năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiên phong đưa vào vận hành một nền tảng kinh doanh hiện đại thông qua việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản (Proptech), áp dụng tính ưu việt của nền kinh tế chia sẻ, sử dụng công nghệ trong hỗ trợ giao dịch, gia tăng thêm nguồn hàng và các tiện ích, kết hợp với các công cụ hỗ trợ tài chính để khai thác tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản. Nền tảng này sẽ được phát triển dựa trên hệ sinh thái với các mảng như: Đầu tư chung (TopenAsset), Tài chính công nghệ (Fintech) và Các Dịch vụ cộng thêm (Addon Services)… nhằm mang đến nhiều hơn nữa những giá trị hữu ích cho quý khách hàng.

 


Ông Võ Văn Khang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh
trình bày về các dự án kinh doanh trên nền tảng số

 


Ông Hoàng Đại Hiển Chương – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TopenLand
trình bày về dự án kinh doanh Bất động sản trên nền tảng số (TopenLand)

 


Ông Thiệu Lê Bình – Giám đốc Đầu tư kiêm Trưởng Ban TopenAsset
trình bày về dự án Đầu tư chung trên nền tảng số (TopenAsset)

 


Ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land kiêm Trưởng Ban Fintech và Dịch vụ cộng thêm
trình bày về dự án Tài chính công nghệ (Fintech) và Các Dịch vụ cộng thêm (Addon Services)



Đặc biệt, trong Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020, Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Đình Trung đã có những nhận xét, đánh giá cụ thể về quá trình làm việc trong năm qua của từng khối/ban chức năng và các đơn vị thành viên, đồng thời gửi những lời chia sẻ, động viên đến toàn thể Cán bộ - Nhân viên: “Bước qua năm 2020 với nhiều biến động và khó khăn, tuy nhiên Tập đoàn chúng ta đã nhanh chóng thích nghi và có những chiến lược, quyết sách phù hợp để vững vàng tăng trưởng và trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Hướng đến việc chinh phục những kỳ tích mới của năm 2021, tôi tin rằng Tập đoàn vẫn sẽ tiếp tục phát triển với vị thế và tầm vóc của một tập đoàn kinh tế tư nhân nằm trong top đầu của Việt Nam. Mỗi ngày tập thể càng chuyên nghiệp hơn, cùng với sức trẻ, sự nhiệt huyết của các bạn cũng như sự góp sức từ những nhân tố mới, chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục năm 2021 với những bước đột phá mạnh mẽ.”

 


Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh
đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Cán bộ - Nhân viên trong năm qua,
đồng thời nhấn mạnh vai trò của đội ngũ nhân sự trong chiến lược kinh doanh mới của Tập đoàn

 

Ngay sau phần Lễ Tổng kết, ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn gửi đến toàn thể Cán bộ - Nhân viên những thông tin quan trọng về định hướng và kế hoạch phát triển năm 2021.

 


Ông Phạm Thanh Hùng công bố kế hoạch phát triển năm 2021


Nhằm hướng đến những thành công mới trong năm 2021, đại gia đình Hưng Thịnh đã cùng nhau hô to khẩu hiệu “Quyết tâm, quyết tâm, quyết tâm” như một lời cam kết vững chắc và đồng lòng cùng hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Ban Lãnh đạo đã tâm huyết đề ra.

 


Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ - Nhân viên Tập đoàn giơ cao tay và
hô to khẩu hiệu “Quyết tâm, quyết tâm, quyết tâm”

 


Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ - Nhân viên Tập đoàn giơ cao tay và
hô to khẩu hiệu “Quyết tâm, quyết tâm, quyết tâm” (tt)

 


Lễ Tổng kết và Vinh danh năm nay có nhiều thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế.
Vì thế, các Cán bộ - Nhân viên công tác ở xa đã theo dõi chương trình và đồng lòng hô khẩu hiệu
thông qua sóng Livestream tại 4 điểm cầu (Quy Nhơn, Cam Ranh, Bảo Lộc, Phan Thiết)

 


Lễ Tổng kết và Vinh danh năm nay có nhiều thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế.
Vì thế, các Cán bộ - Nhân viên công tác ở xa đã theo dõi chương trình và đồng lòng hô khẩu hiệu
thông qua sóng Livestream tại 4 điểm cầu (Quy Nhơn, Cam Ranh, Bảo Lộc, Phan Thiết)
(tt)

 


Lễ Tổng kết và Vinh danh năm nay có nhiều thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế.
Vì thế, các Cán bộ - Nhân viên công tác ở xa đã theo dõi chương trình và đồng lòng hô khẩu hiệu
thông qua sóng Livestream tại 4 điểm cầu (Quy Nhơn, Cam Ranh, Bảo Lộc, Phan Thiết)
(tt)

 


Các Cán bộ - Nhân viên công tác ở xa chăm chú theo dõi chương trình qua hệ thống Livestream

 

Để ghi nhận kịp thời và tri ân những nỗ lực, đồng thời là lời chúc mừng từ Ban lãnh đạo muốn dành tặng đến các CBNV của Tập đoàn, tiếp nối chương trình Tổng kết là phần Vinh danh các cá nhân, tập thể, đơn vị thành viên đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn và đạt được những kết quả tốt trong năm 2020. Đây cũng chính là sự kiện được tập thể CBNV mong đợi nhiều nhất trong năm.

 


Ông Lê Trọng Khương – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn công bố chính sách khen thưởng năm 2020 của Tập đoàn Hưng Thịnh và các đơn vị thành viên

 


Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, kiêm Tổng Giám đốc PropertyX
công bố chính sách khen thưởng năm 2020 dành cho Cán bộ - Nhân viên PropertyX

 


Bà Đặng Việt Tú Uyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, kiêm Phó Tổng Giám đốc PropertyX
và ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Thường trực PropertyX
trao thưởng cho các
Nhân viên tiêu biểu năm 2020

 


Bà Đặng Việt Tú Uyên và ông Đoàn Thanh Ngọc trao thưởng cho các Nhân viên tiêu biểu năm 2020

 


Ông Lê Hồng Việt – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và bà Huỳnh Ngọc Bích Đào – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
trao thưởng cho các Nhân viên tiêu biểu năm 2020

 


Ông Lê Hồng Việt và bà Huỳnh Ngọc Bích Đào trao thưởng cho các Nhân viên tiêu biểu năm 2020 

 


Ông Khuất Tùng Phong – Giám đốc Khối Tài chính – kế toán tập đoàn và bà Nguyễn Thị Minh Hằng – Giám đốc Khối Chiến lược
và Đầu tư Tập đoàn kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao thưởng cho các Nhân viên tiêu biểu năm 2020 

 


Ông Khuất Tùng Phong và bà Nguyễn Thị Minh Hằng trao thưởng cho các Nhân viên tiêu biểu năm 2020

 


Bà Trần Thượng Thu Giang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
trao thưởng cho các Nhân viên tiêu biểu năm 2020 

 


Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, kiêm Tổng Giám đốc PropertyX
và ông Nguyễn Xuân Vinh – Giám đốc Khối quản lý kỹ thuật Tập đoàn
trao thưởng cho các Nhân viên kinh doanh tiêu biểu của PropertyX trong năm 2020

 


 Ông Lê Hồng Việt, bà Nguyễn Hoàng Anh – Chánh Văn phòng Tập đoàn, ông Nguyễn Nam Hiền
và ông Nguyễn Xuân Vinh trao thưởng cho các Nhân viên kinh doanh tiêu biểu của PropertyX trong năm 2020

 


Bà Đặng Việt Tú Uyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, kiêm Phó Tổng Giám đốc PropertyX
và ông Trần Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons
trao thưởng cho các Nhân viên kinh doanh tiêu biểu của PropertyX trong năm 2020

 


Bà Đặng Việt Tú Uyên và ông Trần Tiến Thanh trao thưởng cho các Nhân viên kinh doanh tiêu biểu của PropertyX trong năm 2020

 


Ông Đoàn Thanh Ngọc, bà Nguyễn Hoàng Anh, ông Nguyễn Thế Nhiên và ông Võ Văn Thư – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
trao thưởng cho các Nhân viên kinh doanh tiêu biểu của PropertyX trong năm 2020 

 


 Ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch Tập đoàn,
ông Trương Văn Việt – Phó Chủ tịch Tập đoàn và ông Võ Văn Khang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh
trao thưởng cho các Trợ lý Ban Tổng Giám đốc tiêu biểu năm 2020

 


 Ông Trương Văn Việt và ông Cao Minh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
trao thưởng cho các Quản lý tiêu biểu năm 2020

 


 Ông Lê Trọng Khương – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land;
ông Nguyễn Nam Hiền, ông Trần Quốc Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và bà Trần Thượng Thu Giang
trao thưởng cho các Quản lý tiêu biểu năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng, ông Lê Trọng Khương, ông Trần Quốc Dũng và Bà Đặng Việt Tú Uyên
trao thưởng cho các
Quản lý tiêu biểu năm 2020

 


Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn,
ông Võ Văn Khang, ông Nguyễn Thế Nhiên và bà Huỳnh Ngọc Bích Đào
trao thưởng cho đại diện các Tập thể tiêu biểu năm 2020

 


  Ông Nguyễn Văn Cường, ông Võ Văn Khang, ông Nguyễn Thế Nhiên và bà Huỳnh Ngọc Bích Đào
trao thưởng cho đại diện các Tập thể tiêu biểu năm 2020

 


 Ông Lê Trọng Khương, ông Trần Quốc Dũng, ông Trần Tiến Thanh
và ông Khuất Tùng Phong trao thưởng cho các Nhân viên xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh,
ông Phạm Thanh Hùng, ông Trương Văn Việt, ông Trần Tiến Thanh và ông Khuất Tùng Phong
trao thưởng cho các Nhân viên xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung, ông Phạm Thanh Hùng, ông Trương Văn Việt, ông Trần Tiến Thanh
và ông Khuất Tùng Phong trao thưởng cho các Nhân viên xuất sắc năm 2020 

 


Ông Nguyễn Đình Trung, ông Nguyễn Văn Cường, ông Võ Văn Khang, bà Trần Thượng Thu Giang
và ông Đoàn Thanh Ngọc trao thưởng cho các
Nhân viên kinh doanh xuất sắc PropertyX năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung, ông Nguyễn Văn Cường, ông Võ Văn Khang, bà Trần Thượng Thu Giang và ông Đoàn Thanh Ngọc
trao thưởng cho các
Nhân viên kinh doanh xuất sắc PropertyX năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung, ông Trần Quốc Dũng, bà Đặng Việt Tú Uyên, bà Trần Thượng Thu Giang và ông Đoàn Thanh Ngọc
trao thưởng cho các Nhân viên kinh doanh xuất sắc PropertyX năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho ông Võ Phúc Nguyên - Chuyên viên cao cấp Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho bà Tăng Phạm Bích Vân - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho ông Lê Văn Luy - Chuyên viên cao cấp Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho ông Nguyễn Thanh Lộc - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho ông Hồ Hoàng Đức Huy - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho ông Trần Nguyễn Phương Nam - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho ông Hạ Tấn Minh - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Lê Trọng Khương và ông Lê Hồng Việt trao thưởng cho ông Huỳnh Văn Lập - Trợ lý Ban Tổng Giám đốc xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Ngọc Long – Phó Chánh Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị - Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020
 

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Khuất Thị Chi Hoa – Trưởng Phòng Lương & Phúc Lợi - Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020
 

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Bùi Ngọc Minh – Phó Phòng Hậu Cần Tập đoàn Hưng Thịnh -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Phạm Văn Đại – Phó Phòng Kỹ Thuật Quản lý thi công - Công ty Indec -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Lê Anh Khoa – Phó Phòng Xây Dựng Tập đoàn Hưng Thịnh -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Vương Đỗ Quyên – Trưởng Phòng Số Hóa Quy Trình Tập đoàn Hưng Thịnh -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Trưởng Phòng Quản Trị Ứng Dụng Tập đoàn Hưng Thịnh -
Quản lý xuất sắc năm 2020
 

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Võ Tuấn Duy – Trưởng Phòng Bàn Giao Sản Phẩm, Phòng bàn giao sản phẩm, Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Lý Quốc Vương – Trưởng Phòng Kỹ Thuật Tòa Nhà, Phòng bàn giao sản phẩm Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Đinh Thị Ánh Hồng – Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Võ Thị Ngọc Hương – Trưởng Phòng Công Nợ - Phòng khách hàng Hưng Thịnh land -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
 bà Hồ Thị Liên Hương – Phó Phòng Công Nợ - Phòng khách hàng Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Đào Thị Thùy Chi – Phó Phòng Dịch Vụ - Quản Lý Tài Sản - Phòng Quản lý vận hành Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Phan Hồng Điệp – Kỹ Sư Trưởng - Công ty Prohome -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Thành Luân – Trưởng Phòng Tài Chính - Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Trịnh Tú Phương – Phó Phòng Tài Chính - Hưng Thịnh Land -
Quản lý xuất sắc năm 2020



Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Trần Quốc Văn – Kế Toán Trưởng Công ty Bình Triệu -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Trương Thị Mộng Thu – Kế Toán Trưởng Công ty Khải Huy Quân -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Thái Như Quỳnh – Kế Toán Trưởng Công ty Hương Sen - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Nguyễn Hoài Thanh – Kế Toán Trưởng
Công ty Ngôi Sao Gia Định - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Lưu Thức Diệu – Trưởng Phòng Quản lý thiết kế kiến trúc Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Đỗ Lê Minh – Trưởng Phòng Quản lý thiết kế kết cấu - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Lê Như Huy – Phó Phòng Cung ứng, Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Vũ Thị Hoàn – Kế toán Trưởng Công ty Hưng Thịnh Cam Ranh -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
 
bà Bùi Thị Nga Mi – Trưởng Phòng Cho thuê, Hưng Thịnh Retail -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
 bà Vũ Hoàng Dung – Trưởng Phòng Hành chính Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
cho ông Nguyễn Văn Hưng – Phó Ban QLDA Cam Ranh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Minh Hiếu – Phó Ban QLDA Cam Ranh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Ban QLDA Phan Thiết - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Thành Danh – Trưởng Phòng Đấu thầu, Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Thành Thái – Trưởng Phòng Cung ứng, Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020


 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Lâm Chi Thương – Phó Phòng Giải pháp thông minh TopenLand - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Phạm Nhật Thành – Chỉ huy trưởng Công trình Khu du lịch Hải Giang Merry Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Phan Văn Lên – Chỉ huy phó xây dựng Công trình Khải Vy - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Võ Văn In – Chỉ huy phó xây dựng Công trình Khải Vy - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Văn Thái Bảo – Chỉ huy phó xây dựng Công trình Lavita Charm - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Lê Văn Vĩnh – Chỉ huy phó xây dựng Công trình Cam Ranh Mystery Villas - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Trần Ngọc Hùng – Chỉ huy phó xây dựng Công trình Vung Tau Pearl - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Đạt Duy An – Chỉ huy phó MEP Công trình Lavita Charm - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Mai Tuấn Lộc – Trưởng phòng Đấu thầu & Kiểm soát chi phí, Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Quốc Việt – Quyền Trưởng phòng Cung ứng vật tư & Thiết bị thi công, Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Lê Quốc Bảo – Phó phòng Đấu thầu & Kiểm soát chi phí (phụ trách MEP), Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Trương Văn Minh – Phó phòng Đấu thầu & Kiểm soát chi phí (phụ trách Ngân sách - Dự toán), Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Lưu Nhật Trường – Phó phòng Kỹ thuật xây dựng, Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020 

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Bích Xuân – 
Phó Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Văn Hiển – Phó Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX
- Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Đặng Hoàng Thịnh – Phó Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Nguyễn Đức Đoan Trang – Phó Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Đỗ Duy Khanh – Phó Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Thạch Vũ – Phó Giám đốc Sàn Nam Sài Gòn - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Trần Ngọc Tiết – Phó Giám đốc Sàn Nam Sài Gòn - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Lê Thị Bảo Thu – Phó Giám đốc Sàn Nam Sài Gòn - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Phạm Minh Tiến – Phó Giám đốc Sàn Nam Sài Gòn - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Hòa Thiện Hảo – Phó Giám đốc Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
bà Bùi Thị Tường Uyên – Phó Giám đốc Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Phạm Văn Vinh – Phó Giám đốc Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Quốc Phương – Phó Giám đốc
Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Lê Văn Kha – Phó Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Nguyễn Huỳnh Nhân – Phó Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Phạm Thanh Hùng và ông Nguyễn Văn Cường trao thưởng cho
ông Vũ Thành Trang – Phó Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Ngọc Nhật – Phó Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Mạnh Tùng – Phó Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sàn Tân Sơn Nhất - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Văn Hội – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Đông Luận – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Hồng Xa – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Mưa – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Man Hữu Hiệp – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Nguyễn Chí Thanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Trung – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Nam Sài Gòn - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Đức Trọng – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Trang Anh Tuấn – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Tấn Thanh – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Kiều Vị Thơ – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Ngọc Phương Nghĩa – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trương Văn Hoàng – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX  - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Phan Quốc Trưởng – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Huỳnh Thị Khánh Hòa – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Tân Sơn Nhất - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Phạm Văn Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Vũng Tàu - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trịnh Đình Tiến – Trưởng phòng Kinh doanh Sàn Vũng Tàu - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Huỳnh Ngọc Đào – Phó Giám đốc Đầu Tư Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Bế Ích Sứ – Phó Giám đốc Pháp lý dự án Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Vy Mai Hoàng – Chỉ Huy trưởng Công trình Hải Giang Merry Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Vĩnh Quảng – Giám đốc Dự án, Công ty Indec - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Lê Đào Trường Uyên – Phó Giám đốc Bàn giao sản phẩm, Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Đặng Hữu Huy – Phó Giám đốc Quản lý thiết kế Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Tô Hiến Toàn – Trưởng Phòng Bảo hành sản phẩm, Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Hoàng Đình Tý – Trưởng ban Quản lý chung cư, Công ty Prohome - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Thái Ngọc Hạnh – Trưởng ban Quản lý chung cư, Công ty Prohome - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Quốc Hậu – Kế Toán Trưởng Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Giám đốc Ngân sách và Kiểm soát khối lượng, Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Hoàng Anh Vũ – Phó Giám đốc Quản lý kỹ thuật xây dựng, Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Văn Bằng – Phó Giám đốc Công ty Hưng Thịnh Furniture - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Duy Thiện – Quản Đốc Công ty Hưng Thịnh Furniture - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Hữu Nhật – Phó Giám đốc Quản lý thi công Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Huỳnh Văn Thê – Giám đốc Chiến lược sản phẩm TopenLand - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Văn Thiện – Giám đốc Chuyển giao vận hành TopenLand - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó Giám đốc Đào tạo TopenLand - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Phú Ân – Quyền Phó Giám đốc Đào tạo TopenLand - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Dương Thanh Sơn – Quyền Giám đốc Đào tạo TopenLand - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Huyền Trân – Trưởng Bộ phận thư ký đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Trọng Bảo – Phó Giám đốc Đầu tư Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Hồng Thái – Phó Giám đốc Tuyển dụng Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Hồ Chính – Phó Giám đốc Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Văn Hưng – Trưởng Phòng Hậu cần Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Đinh Nhật Lệ – Trưởng Phòng An ninh Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Hữu Sang – Phó Ban thường trực Ban Quy Nhơn - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Duy Hiển – Giám đốc Tài chính Công ty Hưng Thịnh Quy Nhơn - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Ban thường trực Ban QLDA BMC - Liberty - Kim Cúc Quy Nhơn - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Phan Mạnh Hùng – Giám đốc Quản lý thi công Dự án Hải Giang - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Vũ Lê Quốc Hải – Phó Giám đốc Phát triển sản phẩm Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Ninh Khánh Trung – Phó Giám đốc Công nghệ thông tin - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Lê Thị Anh Thơ – Phó Giám đốc Công nợ Phòng Khách hàng - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Quản lý vận hành - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Phương Hùng – Phó Giám đốc quản lý vận hành - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Dương An – Phó Giám đốc Tài chính Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Thế An – Phó Giám đốc Quan hệ nhà đầu tư Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Loan Anh – Giám đốc Kế toán Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Phạm Khắc Chính – Trợ lý Ban Điều hành Phòng Đấu thầu và Cung ứng Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Trần Thị Vân – Phó Giám đốc Phát triển thương hiệu Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Huỳnh Thanh Thái – Chỉ huy trưởng Công trình Khải Vy - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Hà Trọng Nhân – Chỉ huy trưởng Công trình Nguyễn Xí - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc Hành chính Nhân sự PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020 
 

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Huỳnh Thanh Thùy – Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trương Quang Tấn – Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Vòng Nhật Lình – Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Quốc Cường – Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Văn Ấu – Giám đốc Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Xuân Hòa – Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Đậu Văn Hào – Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Văn Yên – Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Hồng Thỏa – Giám đốc Sàn Vũng Tàu - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Khuất Tùng Phong – Giám đốc Khối Tài chính - Kế toán - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Xuân Vinh – Giám đốc Khối Quản lý kỹ thuật - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Đa Thời – Giám đốc Kế toán kiêm Kế toán trưởng Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Hoàng Nguyễn Vĩ Cầm – Phó Giám đốc Khối Công nghệ thông tin Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Thiệu Lê Bình – Giám đốc Đầu Tư kiêm Giám đốc Đầu tư tài chính Tập đoàn Hưng Thịnh - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Đặng Văn Vũ Duy – Giám đốc Quản lý thiết kế - Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Phạm Anh Thư – Giám đốc Khách hàng - Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khươngtrao thưởng cho
bà Võ Trần Thanh Thúy – Giám đốc Lương & Phúc lợi - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Phạm Văn Hưng – Giám đốc Marketing - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Phạm Thị Trang – Giám đốc Truyền thông - Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Ngọc Triều – Giám đốc Tín dụng - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Bảo Tuấn – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Hospitality - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Thế Hùng – Giám đốc Cây xanh Hưng Lộc -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Hoài Vũ – Giám đốc Công ty Bê tông Hưng Thịnh Bình Định -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Quốc Việt – Giám đốc Công ty Hưng Thịnh Furniture -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Phạm Thái Bình – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Retail -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Đỗ Anh Tú – Giám đốc Triển khai dự án -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Hoàng Đại Hiển Chương – Phó Tổng Giám đốc Công ty TopenLand (Phụ trách kỹ thuật) -
Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lê Thanh Tâm – Phó Giám đốc Quản lý thi công - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Cù Hải Long – Phó Giám đốc Đầu tư - Phụ trách đấu giá, đấu thầu dự án - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Lê Xuân – Giám đốc Tài chính kiêm Kế toán trưởng Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương cho
ông Dương Quốc Khánh – Phó Tổng Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Lê Thị Vân Châu – Phó Tổng Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020 
 

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trương Quốc Cường – Phó Tổng Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Hoàng Long – Phó Tổng Giám đốc Sàn Nam Sài Gòn - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Võ Tấn Quốc – Phó Tổng Giám đốc Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Lý Phúc Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Đoàn Duy – Phó Tổng Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng trao thưởng cho
ông Lê Tiến Sỹ – Phó Tổng Giám đốc Sàn Tân Sơn Nhất - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Đỗ Cao Trí – Phó Tổng Giám đốc Sàn Tân Sơn Nhất - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Trần Thị Minh Thư – Tổng Giám đốc Sàn Hàng Xanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Phạm Thị Nhàn – Tổng Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Phương Ánh – Tổng Giám đốc Sàn Nam Sài Gòn - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Võ Khắc Phúc – Tổng Giám đốc Sàn Phú Nhuận - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Văn Quy – Tổng Giám đốc Sàn Phạm Viết Chánh - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Bùi Ngọc Sơn – Tổng giám đốc Sàn Tân Sơn Nhất - PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Huỳnh Thanh Tứ – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Kim Hải – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Trần Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Thị Minh Hằng – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Huỳnh Ngọc Bích Đào – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Vũ Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc TopenLand - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Võ Văn Thư – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
bà Nguyễn Hoàng  Anh
Chánh văn phòng Tập đoàn - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương trao thưởng cho
ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc thường trực PropertyX - Quản lý xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung, ông Nguyễn Văn Cường, ông Võ Văn Khang và bà Trần Thượng Thu Giang trao thưởng cho
Tập thể xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung, ông Nguyễn Văn Cường, ông Võ Văn Khang và bà Trần Thượng Thu Giang trao thưởng cho
Tập thể xuất sắc năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung trao thưởng cho
bà Nguyễn Ngọc Diểm – Nhân viên Kinh doanh Sàn Nam Sài Gòn -
Nhân viên kinh doanh đặc biệt xuất sắc PropertyX năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung trao thưởng cho
ông Nguyễn Quốc Thành – Nhân viên Kinh doanh Sàn Nguyễn Chí Thanh -
Nhân viên kinh doanh đặc biệt xuất sắc PropertyX năm 2020

 


Ông Nguyễn Quốc Thành – Nhân viên Kinh doanh Sàn Nguyễn Chí Thanh -
Nhân viên kinh doanh đặc biệt xuất sắc PropertyX năm 2020
chia sẻ niềm vui với đại gia đình Hưng Thịnh

 


Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Đình Trung đã có đôi lời nhắn nhủ và chúc Tết đến toàn thể Cán bộ - Nhân viên,
khép lại chương trình Lễ vinh danh năm 2020 của Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh
Kết thúc chương trình, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Ban Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên
chụp hình lưu niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh
Kết thúc chương trình, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Ban Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên
chụp hình lưu niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp (tt)

Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh
Kết thúc chương trình, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Ban Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên
chụp hình lưu niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp (tt)

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh
Kết thúc chương trình, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Ban Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên,
Ban lãnh đạo các Sàn giao dịch và đội ngũ chuyên viên kinh doanh chụp hình lưu niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp

 


Kết thúc chương trình, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Ban Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên,
Ban lãnh đạo các Sàn giao dịch và đội ngũ chuyên viên kinh doanh chụp hình lưu niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp (tt)
 
 


Kết thúc chương trình, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Ban Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên,
Ban lãnh đạo các Sàn giao dịch và đội ngũ chuyên viên kinh doanh chụp hình lưu niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp (tt)
 
 


Kết thúc chương trình, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Ban Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên,
Ban lãnh đạo các Sàn giao dịch và đội ngũ chuyên viên kinh doanh chụp hình lưu niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp


Bằng cách đồng hành cùng thị trường, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có những bước xoay chuyển linh hoạt, không chỉ vững vàng vượt qua thách thức mà còn chuyển đổi số mạnh mẽ để gặt hái nhiều thành công. Thành quả này có được chính là động lực quan trọng để đại gia đình Hưng Thịnh bước vào năm 2021 với một tâm thế vững vàng cùng niềm tin và hy vọng mới.

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>