Tập đoàn Hưng Thịnh và các đơn vị thành viên: trách nhiệm, chủ động thực hiện chính sách thuế

Ngày đăng: 21/10/2020 | Số lượt đọc: 103243
 
  16 lượt thích

Ngày 12/10/2020 vừa qua, Tổng cục Thuế đã công bố Danh sách xếp hạng 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 (gọi tắt là V1000). Trong đó, Tập đoàn Hưng Thịnh và 3 công ty thành viên gồm Công ty CP Hưng Thịnh Land, Công ty CP Hưng Thịnh Incons và Công ty CP Khải Huy Quân đã được vinh danh trong danh sách.


Song hành với hoạt động phát triển kinh doanh, suốt nhiều năm qua Tập đoàn Hưng Thịnh và hơn 80 đơn vị thành viên đều nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện các chính sách pháp luật về thuế, tuân thủ việc nộp thuế kịp thời và đầy đủ. Sự trách nhiêm, chủ động thực hiện chính sách thuế của Tập đoàn và nhiều đơn vị thành viên điển hình đã được ghi nhận khi vinh dự được góp mặt trong danh sách V1000 gồm: Tập đoàn Hưng Thịnh (góp mặt 4 năm liên tiếp), Công ty CP Hưng Thịnh Incons (góp mặt 3 năm liên tiếp), Công ty CP Hưng Thịnh Land và Công ty CP Khải Huy Quân (góp mặt trong V1000 năm 2019).


Số tiền nộp thuế thu nhập doanh nghiệp phụ thuộc vào lợi nhuận doanh nghiệp đạt được, gián tiếp thể hiện hiệu quả sản xuất kinh doanh của từng công ty. Từ khi Tổng cục Thuế triển khai công bố danh sách V1000, Tập đoàn Hưng Thịnh và nhiều đơn vị thành viên luôn có tên trong Bảng xếp hạng V1000 đã chứng tỏ hiệu quả hoạt động kinh doanh, sự tăng trưởng không ngừng của Tập đoàn và tinh thần trách nhiệm với sự phát triển của Đất nước.

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>