Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp sức thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 01/07/2021 | Số lượt đọc: 84345
 
  16 lượt thích

Ngay khi tỉnh Bình Định công bố những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại thị xã Hoài Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã nhanh chóng trao tặng các vật tư y tế gồm khoảng 8.000 khẩu trang 3M và hơn 2.000 bộ trang phục phòng hộ y tế với tổng trị giá 500 triệu đồng cho thị xã Hoài Nhơn để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

 


Ông Nguyễn Hữu Sang (bên phải) – Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng các vật tư y tế trị giá 500 triệu đồng
cho ông Phạm Trương – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn vào chiều ngày 30/6/2021


Tại buổi tiếp nhận tài trợ vật tư y tế, lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh khi kịp thời hỗ trợ, tiếp sức và đồng hành cùng địa phương phòng, chống dịch Covid-19.
 

Trước đó ngày 27/5/2021, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 50.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 nhằm giúp người dân Bình Định sớm được tiêm ngừa, chung tay cùng cả nước quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.
 

Việt Nam đang trải qua đợt dịch lần thứ 4 với nhiều ảnh hưởng kéo dài và rộng khắp cả nước. Lan tỏa tinh thần trách nhiệm phát triển bền vững cùng cộng đồng, chung tay đẩy lùi Covid-19, thời gian qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tích cực đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ cũng như tài trợ, ủng hộ phòng, chống dịch tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Định, Hà Nội… với tổng kinh phí tính từ đầu năm 2021 đến nay lên đến hơn 114 tỷ đồng.

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>