SaigonMia nằm trong Top vinh danh 36 dự án dẫn đầu xu thế

Ngày đăng: 29/03/2019 | Số lượt đọc: 26865
 
  16 lượt thích

Sau quá trình bình chọn và đánh giá trực tuyến, Lễ vinh danh 36 dự án dẫn đầu xu thế và Tọa đàm Nhận diện xu thế thị trường 2019 đã được diễn ra vào sáng ngày 28/3 vừa qua tại trụ sở Báo Đầu tư (Ba Đình, Hà Nội). Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng Chứng nhận cùng Biểu trưng “Dự án hút dòng tiền đầu tư” cho dự án SaigonMia của Tập đoàn Hưng Thịnh.

 


Ông Nguyễn Đình Hùng đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải thưởng “Dự án hút dòng tiền đầu tư” dành cho dự án
SaigonMia



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng đại diện 36 dự án đạt giải tại Lễ Vinh danh



Chứng nhận cùng Biểu trưng “Dự án hút dòng tiền đầu tư” dành cho dự án SaigonMia của Tập đoàn Hưng Thịnh


SaigonMia là dự án tọa lạc tại khu Trung Sơn - nơi được ví như “bán đảo xanh” giữa lòng thành phố khi có tới 3 mặt view sông cùng hàng loạt các tiện ích hiện đại liền kề. SaigonMia do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển được đánh giá là 1 trong số 36 dự án dẫn đầu xu thế được vinh danh trong sự kiện lần này. Chứng nhận “Dự án hút dòng tiền đầu tư” dành cho dự án SaigonMia chính là sự ghi nhận đặc biệt cho những nỗ lực vượt trội của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản hướng tới những tiêu chuẩn cao về chất lượng và thẩm mỹ nhằm tạo lập không gian sống tốt nhất cho Quý Khách hàng.

 

Tiếp nối Cuộc bình chọn các dự án bất động sản nổi bật trong năm đã thành sự kiện thường niên, Cuộc bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” do Báo Đầu tư tổ chức từ ngày 20/11/2018 đến ngày 20/12/2018 đã thu hút lượng bạn đọc kỷ lục với con số được ghi nhận là 1.288.735 độc giả tham gia bầu chọn cho các dự án.

 

Đã trở thành một sự kiện thường niên, cuộc bình chọn này là sự tiếp nối thành công của Cuộc bình chọn dự án nổi bật trên thị trường bắt đầu từ 3 năm trước. Vẫn trung thành với một “Hội đồng bình chọn” là đông đảo độc giả của Báo Đầu tư, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và tiềm năng của các dự án, nhưng khởi động mùa bình chọn năm 2018, có những câu hỏi khiến Ban tổ chức băn khoăn.

 

 

Thứ nhất là làm sao tạo được những điểm mới, thu hút được sự quan tâm của các độc giả và các nhà phát triển dự án mà vẫn đơn giản, dễ dàng cho các “giám khảo” thể hiện quan điểm của mình?

Thứ hai, làm thế nào nhận diện được đâu là những dấu ấn thực sự trong dòng chảy chủ lưu của thị trường bất động sản năm nay để có một chủ đề hấp dẫn cho Cuộc bình chọn.

Đồng thời, trên một thị trường bất động sản chưa hội đủ yếu tố của sự chuyên nghiệp, rất ít dự án ra mắt thực sự hoàn hảo trên mọi góc độ. Những tiêu chí bình chọn cũng cần nhìn nhận thực tế này để có đánh giá dù vẫn khách quan, xác định nhưng vẫn thể hiện góc nhìn thân thiện, xây dựng với những nỗ lực của nhà phát triển dự án.

 

 

Có thể thấy rằng, một trong những gam màu chủ đạo của bức tranh thị trường bất động sản năm 2018 là sự xuất hiện những xu thế mới, những chuẩn mực mới trong việc hưởng thụ sản phẩm của khách hàng và tư duy phát triển dự án của các chủ đầu tư như xu thế xanh, xu thế căn hộ thông minh, xu thế kiến trúc và bài trí tiện ích chăm chút từng cảm xúc nhỏ nhất của khách hàng. Cùng với đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều những sản phẩm mới - độc - lạ, hấp dẫn người dùng bất động sản.

Những xu thế này được dự báo sẽ định hình thị trường bất động sản trong năm 2019 và tương lai xa hơn. Và những dự án dẫn đầu các xu thế trên xứng đáng được tôn vinh trên các hạng mục: Dự án xanh và thông minh; Dự án hút dòng tiền; Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp.

 

 

Đây là “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống, không gian hưởng thụ tốt hơn cho mỗi người, một địa chỉ đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư.

Cuộc bình chọn năm qua cũng chứng kiến cuộc ra mắt sôi động của các chủ đầu tư khi đã có tròn 80 dự án tham gia bình chọn - số lượng lớn nhất từ khi Cuộc bình chọn bắt đầu khởi động năm 2015. Như vậy, tính cạnh tranh cao hơn và do đó, các dự án được tôn vinh cũng xứng đáng hơn.

Và trong “vườn hoa đua sắc” đó, Ban tổ chức cuộc bình chọn quyết định lựa chọn ra các dự án giành tối thiểu sự tín nhiệm của 5.000 bạn đọc với điểm số 4.5 sao trở lên để vinh danh.

Bạn đọc sẽ thấy trong danh sách dự án được chấm điểm cao những tên tuổi quen thuộc như Vingroup, BRG, Sun Group, Hưng Thịnh, Novaland, Him Lam, Hải Phát Invest, CEO Group,  Phú Long, FLC Group, HD Mon Holdings, Sunshine Group, Đại Phúc Group, MIK Group, CapitaLand - Hoàng Thành, Bitexco… và những nhà phát triển bất động sản mới đang phát triển từng ngày như DRH Holdings, TMS Group, CENLand, LDG Group, Long Giang Land, VIDEC, Samland, Hoa Anh Đào… Đó đều là những tên tuổi đã hoặc đang trên đường trở thành những nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình.

Những dự án đạt giải đều có tầm vóc, sang trọng và đặc biệt. Nhưng còn nhiều dự án trong danh sách bình chọn cũng là những công trình kiến trúc hàng đầu, có thể chiến lược của các nhà phát triển dự án là “hữu xạ tự nhiên hương” nên chưa được nhiều bạn đọc biết đến và bình chọn.

Báo Đầu tư Bất động sản xin trân trọng giới thiệu các dự án bất động sản được bình chọn với số phiếu bầu cao trên ba hạng mục: DỰ ÁN XANH VÀ THÔNG MINH - DỰ ÁN HÚT DÒNG TIỀN - DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG HÀNG ĐẦU.

Xin chúc mừng các chủ đầu tư và hy vọng mỗi dự án bất động sản luôn xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của độc giả Báo Đầu tư, của cộng đồng xã hội.

Theo bds.tinnhanhchungkhoan.vn

Tin liên quan:

- https://thuonghieucongluan.com.vn/lo-dien-36-du-an-dan-dau-xu-the-thi-truong-bat-dong-san-a72970.html

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>