Ông Nguyễn Đình Trung ủng hộ 1,4 tỷ đồng xây dựng cầu Bà Huyện, xã Hoài Hảo và xây dựng nhà tình nghĩa huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định

Ngày đăng: 10/12/2015 | Số lượt đọc: 118257
 
  16 lượt thích

Là người con từng sinh sống và lớn lên tại quê hương đất Võ Bình Định, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Hung Thinh Corp luôn mong muốn được đóng góp một phần sức lực của mình để dựng xây quê hương ngày một giàu đẹp, phát triển. Bởi theo ông, đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là cơ hội để những người con xa quê được bày tỏ tấm lòng luôn hướng về nguồn cội. Với tinh thần ấy, những năm qua, cá nhân ông cũng như tập thể CB – CNV Hưng Thịnh đã thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng nói chung và đóng góp cho các quỹ, các chương trình thiện nguyện tại quê hương Bình Định nói riêng.


Ngày 01/7/2015, ông Trung đã ủng hộ số tiền là 1,4 tỷ đồng cho đại diện của UBND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Trong đó, 600 triệu đồng được dùng để ủng hộ kinh phí xây dựng cầu Bà Huyện – Đây là hạng mục thuộc dự án đường liên xóm Thanh Lương – Hòa Bình, xã Hoài Hảo, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Với kinh phí này, ông muốn được chung tay cùng bà con trong việc nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như các hoạt động nâng cao đời sống vật chất của người dân và địa phương. Bên cạnh đó, để chia sẻ với những bà con thuộc diện chính sách có hoàn cảnh khó khăn và những hộ gia đình nghèo trên địa bàn, ông Trung cũng đã ủng hộ 800 triệu đồng kinh phí xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 40.000.000 đồng).

 

Sau thời gian triển khai xây dựng, cầu Bà Huyện đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 11/2015. Từ khi được đưa vào sử dụng, cầu Bà Huyện đã giúp việc đi lại của bà con trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Đồng thời, với sự tích cực  thi công nhằm giúp bà con được đón một cái Tết ấm áp trong căn nhà mới, đến nay một số căn nhà tình nghĩa đã được hoàn thành và bàn giao cho bà con.

 

Với tấm lòng chân thành của người con Bình Định, ông Trung mong rằng sẽ còn nhiều cơ hội hơn nữa để cùng chung tay góp sức vì sự phát triển ngày càng vững mạnh và giàu đẹp của quê hương mình.

 


Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn – ông Nguyễn Quốc Việt (ngoài cùng bên trái)
và ông Nguyễn Thái Học - Phó chủ tịch UBND xã Hoài Hảo (thứ 2 từ phải qua) nhận 1,4 tỷ đồng
từ đại diện của ông
Nguyễn Đình Trung trao tặng

 


Cầu Bà Huyện trong quá trình xây dựng

 


Từ ngày cầu Bà Huyện được đưa vào sử dụng, bà con di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều

 


Đại diện của ông Nguyễn Đình Trung trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ bà Nguyễn Thị Tâm (xã Hoài Hảo)

 


Đại diện của ông Nguyễn Đình Trung trao tặng nhà tình nghĩa cho bà con (tt)

 

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>