Hưng Thịnh Land và Tập đoàn Hưng Thịnh thắng lớn với loạt giải thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020

Ngày đăng: 08/10/2020 | Số lượt đọc: 102538
 
  16 lượt thích

Tối 07/10/2020, tại Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 và Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp cùng UBND TP.HCM tổ chức, Hưng Thịnh Land đã được vinh danh Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020 nhờ những bứt phá, chuyển đổi sáng tạo trong kinh doanh. Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục được xướng tên trong những hạng mục giải thưởng danh giá của năm nay.  


Hưng Thịnh Land là thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Đến nay, Hưng Thịnh Land đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô vốn và tài sản sau công bố chiến lược tái cấu trúc của Tập đoàn Hưng Thịnh.


Sau khi tái cấu trúc toàn diện, Tập đoàn Hưng Thịnh chuyển giao toàn bộ mảng đầu tư, kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản cho Hưng Thịnh Land với hàng trăm dự án có tổng quỹ đất lên tới hơn 4.500ha. Sự kiện này đã đánh dấu bước đổi mới mạnh mẽ và phát triển chuyên nghiệp, vượt trội của Hưng Thịnh Land. Các dự án do Tập đoàn và Hưng Thịnh Land đã và đang song hành, cũng như các dự án do Hưng Thịnh Land phát triển trong thời gian tới không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn hiện diện ở các khu vực nhiều tiềm năng khác như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Hà Nội và các tỉnh thành khác.


Hiện Hưng Thịnh Land được đánh giá là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam, sau Vinhomes, với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 - nửa đầu 2020 (theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty Chứng khoán Vietcombank).

 


Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận cúp và bằng khen giải thưởng
Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020 dành cho Hưng Thịnh Land từ bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch
Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM 

 

Đặc biệt, trong suốt chặng đường dài phát triển, trải qua rất nhiều biến động thăng trầm của thị trường, thế nhưng dưới vai trò dẫn dắt và điều hành của doanh nhân Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh đã vượt qua không ít khó khăn và ngày càng phát triển vượt trội, nằm trong Top các tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh của cả nước.


Là một doanh nhân nhạy bén với những thay đổi, chuyển dịch của thị trường, ông Nguyễn Đình Trung đã nhanh chóng nắm bắt nhiều xu thế mới, đưa ra các giải pháp chiến lược giúp doanh nghiệp vượt qua nhiều giai đoạn thử thách để bứt phá mạnh mẽ.


Bên cạnh việc kinh doanh, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung luôn chú trọng và dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động vì cộng đồng. Năm nay, lần thứ 2 liên tiếp ông Nguyễn Đình Trung tiếp tục được vinh danh Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020, như một minh chứng cho những nỗ lực của ông trong việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM cũng như của đất nước. Tại sự kiện, doanh nhân Nguyễn Đình Trung được vinh danh và xướng tên đầu tiên trong Top 100 doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020. 

 


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land nhận cúp
và bằng khen giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020 từ ông Võ Tân Thành - Phó Chủ tịch VCCI
kiêm Giám đốc VCCI chi nhánh TP.HCM và ông Nguyễn Xuân Hàn - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM

 

Ngoài ra, bằng tinh thần đổi mới, sáng tạo không ngừng, đặc biệt được phát huy mạnh mẽ trong giai đoạn dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chứng minh được tiềm lực và bản lĩnh của một trong những doanh nghiệp tiên phong về tái cấu trúc cũng như chuyển đổi số.


Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, năm 2019 Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech, kinh doanh trên nền tảng số… nhằm hiện thực hóa mong muốn đáp ứng nhiều nhu cầu hơn của khách hàng.  


Với những thành tích nổi bật đã đạt được, Tập đoàn Hưng Thịnh được vinh danh và xướng tên đầu tiên trong Top 100 doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn được tôn vinh ở hạng mục giải thưởng này.

 


Ông Nguyễn Đình Trung nhận cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020
dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh từ bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
và ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM

 

Với việc đón nhận nhiều giải thưởng danh giá trong Lễ Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020, Hưng Thịnh Land nói riêng và Tập đoàn Hưng Thịnh nói chung càng có thêm nhiều động lực hơn để không ngừng hoàn thiện, từ đó có nhiều hơn nữa những đóng góp cho TP.HCM cũng như đất nước.


Một số hình ảnh trong chương trình:

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Lê Trọng Khương cùng đại diện các doanh nghiệp
nhận giải thưởng
Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020

 


Ông Nguyễn Đình Trung cùng các doanh nhân nhận giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020

 


Ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh đại diện Nhà tài trợ Kim cương
và ông Lê Trọng Khương đại diện Nhà tài trợ Bạc nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức

 


Cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020 dành cho Hưng Thịnh Land

 


Cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020 dành cho Chủ tịch Nguyễn Đình  Trung

 


Cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020 dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh




Tin liên quan:
https://www.sggp.org.vn/doanh-nghiep-tphcm-chung-suc-phat-trien-ben-vung-689869.html
https://thuongtruong24h.vn/ong-nguyen-dinh-trung-chu-tich-tap-doan-hung-thinh-duoc-vinh-danh-la-doanh-nhan-tp-hcm-tieu-bieu-nam-2020-145182.html
https://vietnambusinessinsider.vn/tap-doan-hung-thinh-thang-lon-voi-loat-giai-thuong-doanh-nghiep-doanh-nhan-tp-hcm-tieu-bieu-nam-2020-13442.html
https://tieudung.vn/doanh-nghiep/tap-doan-hung-thinh-thang-lon-voi-loat-giai-thuong-doanh-nghiep-doanh-nhan-tp-ho-chi-minh-tieu-bieu-nam-2020-45776.html

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>