Hung Thinh Corp trao tặng 1,28 tỷ đồng cho gia đình thân nhân 64 chiến sĩ đã hy sinh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Ngày đăng: 15/03/2016 | Số lượt đọc: 137233
 
  17 lượt thích

Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng và đặc biệt là những người anh hùng đã hy sinh bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc, chiều ngày 14/3/2016, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đã trao tặng 1,28 tỷ đồng đến gia đình thân nhân của 64 chiến sĩ hy sinh trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988.

 


Ông Nguyễn Đình Trung và ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng giám đốc Hung Thinh Land
đã có buổi trò chuyện với đại diện báo Tuổi trẻ để tìm hiểu rõ hơn những hoàn cảnh còn khó khăn của gia đình các chiến sĩ

 

Chia sẻ với những mất mát của gia đình các chiến sĩ, Ông Nguyễn Đình Trung cho biết: “Được sống trong hòa bình, được yên ổn làm ăn – đó là niềm hạnh phúc. Khi được biết nhiều gia đình của các chiến sĩ Gạc Ma vẫn còn nhiều khó khăn, chúng tôi muốn góp một phần thiết thực hỗ trợ để bù đắp phần nào những mất mát, đau thương”. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ đươc báo Tuổi trẻ liên hệ trực tiếp và trao tặng đến các gia đình trong thời gian sớm nhất.

 


Ông Tăng Hữu Phong – Tổng biên tập báo Tuổi trẻ đại diện các gia đình nhận số tiền 1,28 tỷ đồng từ
Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp.

 
  17 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>