Hung Thinh Corp đồng hành cùng hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM chăm lo cho người nghèo Tết Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng: 03/12/2018 | Số lượt đọc: 173851
 
  16 lượt thích

Ngày 29/11 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Đông Hồ - TP.HCM, trong khuôn khổ chương trình tri ân “Doanh nhân vì cộng đồng” do Quỹ doanh nhân vì cộng đồng – Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã ủng hộ 200 triệu đồng cho các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Hoạt động này nằm trong chuỗi các chương trình an sinh xã hội mà Hung Thinh Corp đã và đang thực hiện vì cộng đồng.


Với mong muốn góp phần mang đến cái Tết tươi vui, ấm áp cho những gia đình khó khăn có thêm niềm vui nhân dịp Tết đến, Xuân về, Hung Thinh Corp đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội. Tại sự kiện, Tập đoàn Hưng Thịnh cùng 85 doanh nghiệp, doanh nhân tại TP.HCM đã ủng hộ cho “Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng” với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng để thực hiện các chương trình chăm lo Tết Nguyên Đán cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.



Bà Phạm Thị Trang - Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng
để thực hiện chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019”



Quỹ doanh nhân vì cộng đồng – Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tri ân các Doanh nghiệp, Doanh nhân
đã đồng hành và có những đóng góp tích cực cho hoạt động xã hội, từ thiện trong năm 2017 và 2018


Cũng tại sự kiện, Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng đã trao tặng những phần quà Tết 2019 từ các Doanh nghiệp, Doanh nhân cho các đơn vị thụ hưởng như: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân TP.HCM…



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các Doanh nghiệp, Doanh nhân tại sự kiện 



Kỷ niệm chương của Quỹ doanh nhân vì cộng đồng – Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM
dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh vì đã tích cực ủng hộ công tác xã hội từ thiện năm 2017, 2018


Với tâm huyết cùng triết lý kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã và đang dành nhiều sự quan tâm đến cộng đồng nhằm góp sức cho xã hội, cho đất nước một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp hơn.

 

Trong 2 năm 2017 và 2018, Quỹ doanh nhân vì cộng đồng – Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã huy động được gần 18 tỷ đồng và có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cộng đồng hiệu quả. Cụ thể như: Chương trình tặng hơn 11 ngàn phần quà tết cho người nghèo thành phố dịp xuân Đinh Dậu; tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh Kon Tum, Bình Phước, Đắk Nông, Bến Tre...; xây nhà tình thương, làm cầu nông thôn ở Đồng Tháp, Bến Tre...
Với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực đó, tại chương trình tri ân “Doanh nhân vì cộng đồng”, Quỹ doanh nhân vì cộng đồng – Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã vinh dự đón nhận Bằng khen Thủ Tướng Chính Phủ vì đã có thành tích trong công tác tổ chức, vận động, đóng góp cho hoạt động từ thiện xã hội.

 

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>