Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến thăm và chúc mừng Tập đoàn Hưng Thịnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày đăng: 11/10/2019 | Số lượt đọc: 151528
 
  16 lượt thích

Chiều ngày 9/10/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.



Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ 2 từ trái sang)
và ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (ngoài cùng bên trái)
nhận hoa chúc mừng từ Bà Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy,
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM (thứ 2 từ phải sang)


Tại buổi gặp gỡ, Bà Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM đánh giá cao thành tích nổi bật của Tập đoàn Hưng Thịnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển giàu mạnh của Thành phố.


Đồng thời, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng gửi lời tri ân những đóng góp tích cực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong các hoạt động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, chăm lo cho người dân khó khăn trên địa bàn Thành phố nói riêng và cả nước nói chung suốt những năm qua.
 

Mỗi năm, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn dành ra một quỹ ngân sách lớn cho các hoạt động thiện nguyện. Chỉ tính riêng năm 2018, Hưng Thịnh đã dành gần 65 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội, trong đó nổi bật là hoạt động xây dựng gần 700 căn nhà tình nghĩa tại nhiều tỉnh thành. Mới đây nhất, vào tháng 8/2019 vừa qua, Hưng Thịnh cũng đã tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo, góp phần hỗ trợ các chiến sĩ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>