Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 10 tấn gạo cùng các thiết bị y tế trị giá 1 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bình Định

Ngày đăng: 15/04/2020 | Số lượt đọc: 141757
 
  16 lượt thích

Ngày 15/4/2020 tại Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 10 tấn gạo cùng nhiều thiết bị y tế trị giá 1 tỷ đồng bao gồm 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục phòng hộ y tế cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định nhằm tiếp sức cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cho biết, 10 tấn gạo cùng các thiết bị y tế này sẽ được Mặt trận phối hợp cùng các cơ sở y tế và cơ quan ban ngành liên quan để phân phối cho những nơi cần thiết trên địa bàn tỉnh. Bà Vũ cũng đánh giá cao việc làm thiết thực và rất kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh đối với công tác phòng chống dịch và hỗ trợ cho người nghèo ở Bình Định đang gặp khó khăn trong giai đoạn dịch Covid -19 hiện nay.


Tập đoàn Hưng Thịnh hy vọng, sự hỗ trợ này sẽ góp phần vào công tác bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ Y, Bác sĩ cũng như xoa dịu được phần nào những khó khăn cho bà con trên địa bàn tỉnh Bình Định trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra.


Đây cũng là đợt trao tặng thứ 3 nằm trong chương trình hỗ trợ 20 tỷ đồng dành cho các Y, Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch của Tập đoàn Hưng Thịnh.

 

Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai các đợt tặng tiếp theo trong chương trình tài trợ này.

 


Ông Nguyễn Hữu Sang đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 10 tấn gạo dành cho người nghèo
cho Bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định

 


Ông Nguyễn Hữu Sang (ngoài cùng bên phải) đại diện Tập đoàn Hưng trao tặng 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục
phòng hộ y tế trị giá 1 tỷ đồng cho Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Phó giám đốc Sở y tế Bình Định (thứ hai từ phải sang)
với sự chứng kiến của Bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định (thứ ba từ phải sang)
và Ông Hồ Sĩ Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định (ngoài cùng bên trái)

 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>