Hung Thinh Land vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017

Ngày đăng: 04/07/2018 | Số lượt đọc: 183645
 
  16 lượt thích

Ngày 28 và 29/6 vừa qua tại Đà Nẵng, trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam lần 3 năm 2018, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải và vinh danh cho 30 sàn giao dịch và 45 cá nhân môi giới bất động sản (BĐS) tiêu biểu nhất năm 2017. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hung Thinh Land) được vinh danh ở hạng mục TOP 10 SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU VIỆT NAM.

 

 
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Bất động sản Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

 

Giải thưởng Sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam 2017 năm nay được Hội Môi giới BĐS Việt Nam trao tặng cho các đơn vị môi giới BĐS dựa vào các tiêu chí đánh giá khắt khe mà các đơn vị tham gia phải đáp ứng tốt như: quy mô sàn giao dịch (số lượng văn phòng và số lượng nhà môi giới); lượng giao dịch thành công; trang thiết bị, công nghệ, cơ sở hạ tầng; hoạt động cộng đồng, những đóng góp cho xã hội và đặc biệt là uy tín của đơn vị đối với người lao động, khách hàng, đối tác và xã hội.

 


Đại diện Hung Thinh Land (thứ 2 từ phải sang) nhận Cúp và Giấy chứng nhận giải thưởng
từ Hội môi giới Bất động sản Việt Nam


Trải qua 16 năm hoạt động, đến nay, Hung Thinh Land phát triển lớn mạnh với hệ thống 08 sàn giao dịch quy mô cùng đội ngũ hơn 1.200 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực BĐS. Mỗi năm, Hung Thinh Land tiếp thị và phân phối ra thị trường từ 5.000 – 8.000 sản phẩm, giữ vững vị trí là sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM. Trong năm qua, Hung Thinh Land tiếp tục phân phối thành công các dự án BĐS thuộc phân khúc căn hộ: Richmond City, Moonlight Boulevard, Lavita Charm và BĐS nghỉ dưỡng/đất nền/biệt thự: Cam Ranh Mystery Villas, Saigon Mystery Villas, Sentosa Villa.

 

Cúp và Giấy chứng nhận Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2017


Giải thưởng Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2017 một lần nữa khẳng định thương hiệu Hung Thinh Land là đơn vị tiếp thị và phân phối BĐS uy tín hàng đầu trên thị trường.

 

Ngày hội Môi giới bất động sản được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và phát triển nghề môi giới BĐS, thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, người tiêu dùng. Sự kiện năm nay thu hút sự quan tâm đông đảo của các đơn vị nhà nước, các hiệp hội ngành nghề, các tập đoàn, chủ đầu tư lớn trong nước, đặc biệt là sự quy tụ của hàng nghìn nhà môi giới xuất sắc nhất trong cả nước,. Tại sự kiện, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải và vinh danh cho 30 sàn giao dịch xuất sắc và 45 cá nhân môi giới bất động sản (BĐS) tiêu biểu nhất năm 2017.
 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>