Hung Thinh Corp tài trợ 2 tỷ đồng cho giải quần vợt quốc tế “Hưng Thịnh Vietnam Open 2017”

Ngày đăng: 24/10/2017 | Số lượt đọc: 190400
 
  16 lượt thích

Sau nhiều năm đồng hành cùng các giải tennis quy mô chuyên nghiệp do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tổ chức, năm nay, một lần nữa Hung Thinh Corp tiếp tục đồng hành và trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Quần vợt Quốc tế “Hưng Thịnh Vietnam Open 2017” với tổng kinh phí tài trợ lên đến 2 tỷ đồng. Giải đấu diễn ra từ ngày 21/10 – 29/10/2017 tại CLB Lan Anh - TP.HCM.


Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 là giải quần vợt nhà nghề ATP thuộc cấp độ Challenger, năm nay giải đấu đã nâng tổng mức điểm thưởng từ 80 lên 90 điểm ATP và số tiền thưởng lên đến 50,000 USD dành cho các tay vợt chiến thắng. Giải đấu quy tụ các tay vợt quốc tế có thứ hạng từ 87 trên bảng xếp hạng ATP, đặc biệt với sự góp mặt của tay vợt từng xếp hạng 8 thế giới Mikhail Youzny (Nga), cựu số 1 U18 Yuki Bhambri (Ấn Độ), cựu số 1 U18 Max Purcell (Australia), nhà vô địch năm 2015 Saketh Myneni (Ấn Độ), sự tái hợp của cặp đôi từng lên ngôi vô địch giải trẻ Wimbledon 2015 - Lý Hoàng Nam (Việt Nam) và Sumit Nagal (Ấn Độ) hứa hẹn sẽ mang lại những màn tranh tài gay cấn, sôi nổi.


Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp cho biết: “Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 là giải đấu uy tín tại Việt Nam dành cho các vận động viên cũng như người hâm mộ, quy tụ nhiều tay vợt tên tuổi trong nước và quốc tế. Trên cương vị là nhà tài trợ chính của giải, tôi hy vọng thông qua giải đấu, các vận động viên có cơ hội được giao lưu cọ xát, học hỏi tinh thần thi đấu và qua đó, người hâm mộ tại Việt Nam cũng sẽ được mãn nhãn với những pha tranh đấu hấp dẫn do các vận động viên chuyên nghiệp thể hiện”.

 

Một số hình ảnh tại Giải quần vợt Hưng Thịnh Vietnam Open 2017:

 


  Ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp
phát biểu tại Lễ khai mạc Giải Quần vợt
Hưng Thịnh Vietnam Open 2017

 


Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp (ngoài cùng bên trái)
chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên quốc tế tham gia giải đấu

 


  Ông Nguyễn Văn Cường tham gia trận đấu giao hữu đôi nam cùng vận động viên quốc tế

 


  Mùa giải năm nay tiếp tục thu hút sự tham gia của các tay vợt chuyên nghiệp quốc tế...

 


Mùa giải năm nay tiếp tục thu hút sự tham gia của các tay vợt chuyên nghiệp quốc tế... (tt)

 


... và các tay vợt chuyên nghiệp đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

 


  Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 là cơ hội cho các cầu thủ trẻ Việt Nam thi đấu với các tay vợt quốc tế,

qua đó tích lũy kinh nghiệm để
nâng tầm quần vợt Việt Nam trong tương lai

 

Trải qua 1 tuần thi đấu với những trận tranh tài đầy kịch tính, sôi nổi, Giải Quần vợt Quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng đặc sắc trong lòng người hâm mộ.


Trong ngày bế mạc, giải quần vợt Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 đã tìm ra những tay vợt xuất sắc nhất để nhận 90 điểm thưởng ATP với tổng số tiền thưởng 50.000 USD. Với sự đồng hành từ Hung Thinh Corp, mùa giải Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 đã tạo ra môi trường thi đấu chuyên nghiệp, đẳng cấp dành cho các vận động viên, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bảng xếp hạng quốc tế cũng như hướng đến một nền thể thao hiện đại và đạt chuẩn tại Việt Nam.

 


Ông Phạm Khắc Khoan - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp nhận vật phẩm lưu niệm
từ Ban tổ chức giải Quần vợt
Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 trong Lễ bế mạc

 


Ông Phạm Khắc Khoan và ông Vương Bích Thắng – Tổng Cục Trưởng Tổng cục TDTT (bên trái)
cùng trao Cúp cho Mikhail Youzhny - tay vợt đoạt giải Vô địch nội dung đơn nam

 


Mùa giải
Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ

 

 

 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>