Hung Thinh Corp lần thứ 3 liên tiếp đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày đăng: 10/04/2019 | Số lượt đọc: 172938
 
  16 lượt thích

Ngày 06/4/2019 vừa qua, tại Khách sạn J.W. Marriott (Hà Nội), trong khuôn khổ chương trình “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019”, Hung Thinh Corp đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Hung Thinh Corp nhận giải thưởng uy tín này nhờ những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.


Lễ Công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Chương trình nhằm tôn vinh những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số cũng như luôn nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.


Tại sự kiện lần này, Hung Thinh Corp đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” dựa trên những nỗ lực phát triển thương hiệu và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng trong suốt 17 năm qua. Hiện tại, Hung Thinh Corp đã đưa ra thị trường gần 80 dự án chất lượng thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng bên biển trải dài khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Định, Khánh Hòa… Nhờ uy tín thương hiệu cùng những ưu điểm nổi trội của dự án nên các sản phẩm của Hưng Thịnh khi đưa ra thị trường luôn được đông đảo khách hàng đón nhận trong thời gian ngắn.



Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, Ông Khuất Tùng Phong - Giám đốc Tài chính Hung Thinh Corp
vinh dự đón nhận kỷ niệm chương cùng chứng nhận từ Ban tổ chức




Kỷ niệm chương “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018


Chứng nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018


Cũng được vinh danh trong sự kiện là các doanh nghiệp lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Viettel, Vietcombank, BIDV, Sun Group, FLC Group, Tập đoàn TH…


Lễ trao giải diễn ra trong khuôn khổ chương trình thường niên “Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” cùng chuỗi các hoạt động khác như: Tham quan triển lãm hình ảnh, thành tựu doanh nghiệp; Diễn đàn CEO 2019 với chủ đề “Doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo: Bứt phá từ tư duy đến hành động”.



Khu trưng bày triển lãm hình ảnh và thành tựu các doanh nghiệp
Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018




Đại diện Hung Thinh Corp cùng các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm
trong Lễ Vinh danh các doanh nghiệp
Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018


Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” thêm một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của Hung Thinh Corp trong việc kiến tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư nhằm đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho Quý nhà đầu tư và khách hàng.

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>