Hung Thinh Corp đón nhận giải thưởng danh giá Vietnam Property Awards 2017 ở hạng mục Best Boutique Developer

Ngày đăng: 05/06/2017 | Số lượt đọc: 201929
 
  16 lượt thích

Sau 6 tháng đánh giá gắt gao, ngày 02/6/2017 vừa qua tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá Vietnam Property Awards 2017 ở hạng mục Best Boutique Developer - Nhà phát triển các dự án phân khúc hạng trung tốt nhất. Giải thưởng là sự minh chứng cho những thành tựu nổi bật và nỗ lực không ngừng của Hưng Thịnh nhằm đem đến cho thị trường các sản phẩm có giá thành tốt nhất.

 


Vietnam Property Awards 2017 là giải thưởng uy tín,
đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng tầm tiêu chuẩn BĐS châu Á,
lễ trao giải vừa qua được tổ chức trang trọng tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon

 

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, giải thưởng Vietnam Property Awards 2017 được tổ chức bởi Tập đoàn truyền thông PropertyGuru đã trở lại mạnh mẽ với sự gia tăng đáng kể các hạng mục đánh giá. Giải thưởng là một thước đo đáng tin cậy, nơi tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, những dự án bất động sản chất lượng và các thiết kế thông minh dành cho nhà ở, khu thương mại hay resort. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức tại các quốc gia trong khu vực châu Á, bao gồm: Trung Quốc, Campuchia, Myanmar, Philippin, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

 

Dưới sự giám sát của BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới cùng Hội đồng Giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển BĐS, kiến trúc, thiết kế và tư vấn, Hưng Thịnh đã vượt qua các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt như: hồ sơ danh tiếng và uy tín thương hiệu trong ngành bất động sản; chất lượng các dự án; thành tích nổi bật; các hoạt động cộng đồng… và trở thành đơn vị xứng đáng tại hạng mục giải thưởng Best Boutique Developer 2017 - Nhà phát triển các dự án phân khúc hạng trung tốt nhất.

 


Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, Ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp
nhận giải Best Boutique Developer 2017 - Nhà phát triển các dự án phân khúc hạng trung tốt nhất

 

Trong những năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng lớn mạnh và sớm trở thành chủ đầu tư uy tín tại thị trường bất động sản trong nước. Với mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu an cư của đa số khách hàng hiện nay, Hưng Thịnh đang tiếp tục triển khai các dự án thuộc phân khúc trung cấp có vị trí thuận tiện cũng như tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại như: Richmond City (Q.Bình Thạnh, Tp.HCM), Moonlight Boulevard (Q.Bình Tân, Tp.HCM), Moonlight Park View (Q.Bình Tân, Tp.HCM), Moonlight Residences (Q.Thủ Đức, Tp.HCM), 9View Apartment (Q.9, Tp.HCM)…

 


Kỷ niệm chương Best Boutique Developer - Vietnam Property Awards 2017 của Hung Thinh Corp

 

Đặc biệt, với việc xây dựng chiến lược kinh doanh chặt chẽ, giảm chi phí đầu ra cho sản phẩm, các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư có mức giá chỉ từ 1 - 1,5 tỷ luôn được thị trường tích cực đón nhận. Cùng với dự đoán về thị trường cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đúng đối tượng và nhu cầu của khách hàng.

 


Bằng khen giải thưởng danh giá Best Boutique Developer - Vietnam Property Awards 2017

 

Nằm trong khuôn khổ các hạng mục của giải thưởng Vietnam Property Awards 2017 còn có nhiều doanh nghiệp bất động sản nổi tiếng với các dự án nổi bật trên thị trường như: CapitaLand Việt Nam, Gamuda Land, Mapletree Việt Nam, FLC Group, Kusto Group, Novaland Group...

 


Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức PropertyGuru
 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án SaigonMia. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký
>>>>